Xem Nhiều Nhất

ads2

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Viên ngậm sinh lý Tengsu đang khiến mưa làm gió có công thức B��t Quy Bản độc đáo và những Con số không biết nói láo

Theo những nghiên cứu công nghệ đều cho thấy trong yếm rùa - bột quy bản có đựng thành phần enzym sinh tổng hợp Protaglandin. Protaglandin và tiền chất của nó với khả năng kích thích tiết hormon oxytocin cùng sự cương dương bằng bí quyết tác động tới vùng điều khiển sinh dục của tuyến lặng trong não người.


dịch vụ đã vận dụng triệt để điểm hay của cao quy bản sở hữu công thức đặc thù phối hợp cộng những thành phần thảo dược cổ truyền tạo nên giá trị bền vững cho sản phẩm Viên ngậm sinh lý Tengsu.

các Báo cáo "khủng" không hề biết nói láo

Viên ngậm Tengsu vừa xuất hiện đã khuynh đảo thị trường thọ lý nam có những Thống kê đáng ngạc nhiên. Theo cuộc dò xét người sử dụng khu vực miền Bắc, trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm trình làng, Tengsu đã sở hữu hơn 20.000 nam giới tin tưởng sử dụng. Thống kê kết quả sau một thời kì trải nghiệm cho thấy:

- 98% người mua ko gây tác dụng kích thích Cường Dương nguy cấp và ức chế thần kinh để tạo hưng phấn. Nó giúp người mua tự tăng thể trạng toàn thân bằng việc bổ sung Tryptophan - thăng bằng nội tiết tốt Testosteron trong cơ thể nam giới, trong khoảng ấy cải thiện hoàn toàn tình trạng Xuất Tinh Sớm.
- 86% hoàn toàn khỏi Xuất Tinh Sớm, duy trì thời kì quan hệ nhàng nhàng 36-42 phút và không cần dùng tiếp Tengsu sau liệu trình chuyên sâu 3 tháng dùng sản phẩm.
- 100% ko mang những tác dụng phụ như đau đầu - ức chế tâm thần như dùng thuốc tây dạng Viagra hoặc những loại viên uống cường dương trên thị phần.
các Thống kê trên chẳng phải biết nói láo, và nó chính là minh chứng sống động cho hiệu quả TỐT- BÊN VỮNG - DÀI LÂU của viên ngậm sinh lý Tengsu. Sản phẩm được điều chế dựa trên những nghiên cứu khoa học chăm chút và sự chọn lọc, chắt lọc thành phần tỷ mỉ. Cơ chế tác động từ bên trong, bổ thận, tráng dương cải thiện đời sống dục tình luôn viên mãn dài lâu chứ không phải " 1 phút huy hoàng rồi chợt tắt" như các sản phẩm " tức thời" trên thị phần. Viên ngậm sinh lý Tengsu được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc bởi thế người dùng có thể yên ổn tâm về chất lượng cũng như hiệu quả.

Công thức kết hợp cao quy bản độc đáo

Viên ngậm sinh lý Tengsu khai thác được đa số thành phần sở hữu ở cao quy bản. Không những thế còn hài hòa với thảo dược cựu truyền một cách thức nhuần nhuyễn, tạo nên sự dị biệt so với những sản phẩm cải thiện sinh lý đang sở hữu trên thị trường.

Bột Quy Bản có tính ấm, ko có chất độc và dễ đi sâu vào can thận giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, bổ thận, tráng dương. Không những thế còn giúp lưu thông huyết khí, chống lại những hội chứng sinh lý nam như di tinh, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương...Theo nghiên cứu của những chuyên gia đầu ngành nghề, những thành phần với trong yếm rùa sẽ với các công dụng nhất mực sau:

- các Enzym sinh tổng hợp prostaglandin : Chất này tham dự vào công đoạn điều hòa thần kinh, ổn định hóc môn và cải thiện hệ miễn nhiễm. Đồng thời, prostaglandin cũng kích thích sản xuất oxytocin – một chiếc hóc môn được biết tới mang tên gọi là chất hóa học của tình yêu vì nó giúp chi phối các hoạt động tình dục của não bộ.
- Docosahexaenoic acid (DHA): Đây là vật liệu cơ bản để những quý ông có khả năng cung cấp ra tinh trùng.
- Peptid: Chất này được biết đến sở hữu tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhiễm của các tế bào ngoại lai.
- Protein: mang hàm lượng protein cao, hải mã với tác dụng chống oxy hóa, kéo dài tuổi xuân.
- những Gene chống khối u: 1 số gene đặc biệt được tìm thấy trong yếm rùa được cho là có khả năng chống lại sự hình thành và vững mạnh của khối u.

Sự đặc trưng của viên ngậm sinh lý Tengsu không những nằm ở thành phần cao quy bản được lấy trong khoảng rùa lá Nhật Bản mà còn nằm ở công thức hài hòa cao quy bản mang các thảo dược cựu truyền "đại bổ" cho phái mạnh bao gồm: Cao Dâm Dương Hoắc, Cao Ba Kích, Cao Đỗ Trọng, Cao Bá Bệnh, Cao Hoài Sơn, Cao Kỷ Tử, Cao Sâu Chít, Nhân Sâm, Quế Nhục.

Tengsu- Là sản phẩm viên ngậm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần Bột Quy Bản giúp tăng cường sinh lực nam giới. - Dạng viên ngậm dưới lưỡi, giúp tác động đến não bộ tốc độ hơn do dưới lưỡi mang đa dạng dây thần kinh, hạn chế việc mất hiệu quả do axit bao tử hoặc khiến ảnh hưởng tới bao tử như những sản phẩm uống thường ngày. - Sản phẩm được bào chế từ công thức độc quyền của chuyên gia Nhật Bản và dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, hiệu quả đã được kiểm chứng. Sở hữu thể Nhận định rằng viên ngậm sinh lý Tengsu đã tạo nên tiếng vang to trong giới khoa học về sinh lý nam, mang lại hiệu quả nhanh chóng mà ko gây nên bất cứ 1 tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này đã được các chuyên gia cũng như người sử dụng xác nhận dựa trên những thể nghiệm lâm sàng.

PHẦN xuất sắc NHẤT LÀ GÌ?

đó là sản phẩm ko với tác dụng phụ!

Đây là rất nhiều những gì bạn muốn và... Đấy là thứ đối tác của bạn cần!

• làm chuyện giường chiếu lâu hơn với dương vật khủng, như thể bạn đang trở lại độ tuổi sung mãn... Chiếm thế thượng phong!
• phóng thích sức mạnh và năng lượng bằng bí quyết tăng lượng máu lưu thông tới dương vật của bạn một cách thức an toàn và hiệu quả, điều này giúp dương vật của bạn phát triển thành cứng ngắc và giúp bạn làm cho ưng ý (những) người phụ nữ của bạn.
• làm bùng cháy ngọn lửa yêu thích của bạn gái và làm cô ấy phải tôn thờ bạn như bạn xứng đáng được thế.

Cảnh Báo - Chỉ tin tưởng những phương thức đã được xác minh

ngày nay trên thị phần xuất hiện hầu hết sản phẩm tương trợ cải thiện sinh lý nam. Thật fake lẫn lộn nên người dùng cần sáng suốt trong việc tuyển lựa hạn chế rước họa vào thân. Viên ngậm Tengsu đã trải qua phổ biến thí nghiệm lâm sàng và trải nghiệm thực tiễn đem đến kết quả vô cùng tích cực. Chỉ sau 2 TUẦN, bạn đã với thể lâm trận với một ý thức BẤT KHAM, kéo dài cuộc yêu lên tới trong khoảng 30-40 phút, lấy lại phong thái phòng the như trẻ trai.

Viên ngậm sinh lý Tengsu có công thức phối hợp cao quy bản và những thành phần thảo dược cổ truyền sở hữu trong mình giá trị dài lâu và bền vững. Sản phẩm giúp phái mạnh khẳng định bản thân trên mọi chiến trận.

ads3